ความมั่นใจในเรือนร่าง
0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

เซ็กซ์ ควรจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข แต่บ่อยครั้งความไม่มั่นใจก็ทำให้ความสุขลดน้อยลง โดยเฉพาะความมั่นใจในเรือนร่างนี่แหละ

คุณเคยไหมที่ขณะกำลังรู้สึกเร่าร้อนกับชายหนุ่มของคุณ แล้วก็เกิดนึกขึ้นมาได้ว่า ไม่ได้โกนขนหน้าแข้ง แล้วก็จินตนาการต่อไปว่า มือเขาจะคืบคลานไปแถวนั้น เจอกับเข้าขนยุบยับก็เลยหมดอารมณ์กับคุณไปเสียอย่างนั้น แล้วก็อาจจะหายหัวจากชีวิตคุณไปเลยตลอดกาล!

เอิ่ม คือเราก็พูดให้มันเว่อๆ ไปงั้นแหละ แต่ประเด็นของเราก็คือ มันเป็นเรื่องง่ายมากที่เราจะหมกมุ่นกับความคิดที่ว่า เรือนร่างของเรามีอะไรที่ไม่สมบูรณ์พร้อม แล้วก็จมอยู่กับความคิดเช่นนั้น เสียจนลืมความรู้สึกดีๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนั้นไปซะหมด แต่ด้วยเคล็ดลับ 5 ข้อนี้ คุณจะไม่ปล่อยให้ความคิดผิดๆ เกี่ยวกับเรือนร่างตัวเองเข้ามาขวางความสุขในเรื่องบนเตียงของคุณอีกต่อไป

1 เตรียมพร้อมความมั่นใจในเรือนร่างล่วงหน้า 

ความมั่นใจในเรือนร่าง

มองตัวเองในกระจกในแต่ละวัน และพูดสิ่งที่คุณในใบหน้าและเรือนร่างของตัวเอง อย่างพยายามมองแค่รูปร่างหนาๆ ของตัวเอง และเน้นไปที่รอยยิ้มแสนหวาน ดวงตากลมโต ผมยาวหนานุ่ม หรือสิ่งอื่นที่มาพร้อมกับความอวบอัดนั่นก็คือ ส่วนโค้งส่วนเว้า หน้าอกอวบอัดยั่วใจชาย อะไรประมาณนั้น และบอกตัวเองว่าทำไมมันถึงแสนวิเศษเช่นนั้น และในไม่ช้าคุณจะเริ่มมองเห็นในสิ่งที่ผู้ชายของคุณมีสายตาเอาไว้จ้องมองมันเท่านั้น

2 ออกกำลังกาย

ความมั่นใจในเรือนร่าง

มันไม่ใช่เรื่องของการลดหุ่นหรือสร้างกล้ามเนื้อนะ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่คุณจะได้รับจากการออกกำลังด้วย นี่เป็นเรื่องของการแสดงให้ตัวเองเห็นว่าร่างกายของคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง มันสามารถเคลื่อนไหวหรือเหยียดยืดได้ยังไง มันมีความอดทนแค่ไหน เมื่อคุณภูมิใจในสิ่งที่น่างกายคุณสามารถทำได้นอนห้องนอน ความรู้สึกดีๆ นั้นก็จะตามติดเข้ามาในห้องนอนด้วย

3 บำรุงบำเรอตัวเอง

ความมั่นใจในเรือนร่าง

ถ้ารู้ว่ากำลังจะได้แอ้มแน่ ก็ชะโลมเรือนกายด้วยโลชั่นหอมกรุ่น ใส่เสื้อผ้าไหมเนื้อนุ่มลื่น ปัดมาสคาร่าสักนิด หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ตรงข้ามกับความหงุดหงิดล่ะก็ทำไปเลย ชายหนุ่มของคุณไม่รังเกียจอะไรหรอก และคุณก็จะรู้สึกว่าได้เตรียมพร้อม แทนที่จะรู้สึกนอยด์ขึ้นมาเพราะความไม่พร้อม ขณะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม

4 นอนให้พอ

ความมั่นใจในเรือนร่าง

คุณรู้ดีว่าเวลาที่นอนไม่พอนั้น อะไรๆ ก็ดูน่าหงุดหงิดไปซะหมดใช่มั้ย นั่นก็เป็นความรู้สึกเดียวกับที่เรารู้สึกกับร่างกายเราด้วย เวลาที่เราพักผ่อนไม่พอ มันจะยากที่จะโฟกัสในสิ่งดีๆ ที่กำลังเกิดขึ้น แล้วก็ง่ายมากที่จะมองเห็นแต่ข้อเสียของร่างกายตัวเอง ฉะนั้น ให้แน่ใจว่าคุณได้นอน 8 ชั่วโมงเต็มอิ่ม หรือเท่าไหร่ก็ตามที่ร่างกายต้องการ เพื่อที่คุณจะได้รู้สึกดีๆ เวลาทำเรื่องอย่างว่า

5 เลิกกังวล

ความมั่นใจในเรือนร่าง

เลียนแบบเอลิซาเบ็ธ กิลเบิร์ต ผู้เขียนหนังสือเรื่อง Eat, Pray, Love นั่นไง ในหนังชื่อเดียวกัน มีฉากที่กิลเบิร์ตคุยเจื้อยแจ้วกับเพื่อนสาว ที่กำลังกังวลว่าเธอจะกินพิซซ่าอีกชิ้นดีหรือเปล่า เพราะเธออ้วนอยู่แล้ว ซึ่งกิลเบิร์ตตอบไปว่า “ฉันถามเธอหน่อยนะ ตลอดชีวิตที่เธอเคยแก้ผ้าอยู่กะผู้ชายมาเนี่ย เขาเคยลุกหนีเธอไปไหน หรือไล่เธอกลับหรือเปล่าอะ? ก็เปล่าทั้งเพ เพราะเขาไม่แคร์ไง เขาอยู่ในห้องนอนกับสาวที่กำลังแก้ผ้าอยู่อย่างนี้ เขาก็เหมือนถูกลอตเตอรี่แล้ว” ถ้าคุณเชื่อในความจริงข้อนี้ เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่สุด! แล้วคุณจะมากังวลอะไรกับรูปร่างตัวเองในระหว่างมีเซ็กซ์อยู่อีกล่ะ?

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *